Chia nhà đất theo di chúc

chia-nha-theo-di-chucLuật sư cho e hỏi là bà e có miếng đất vs căn nhà nhỏ từ lâu lắm r`...ba e vs mẹ e cưới nhau về ở đó năm 1993 còn nội e thì ở nơi khác...nay nội e mất đi thì có để di chúc lại chia cho 4 người con miếng đất và căn nhà đó...nhưng giờ mấy người con đó của bà vào nhà và đòi chia ra nhưng ba e hiện kinh tế đang khó khăn không có đủ tiền đưa lại cho 3 người kia...

giờ người con thứ sau ba là cô ba của e đòi bán nhà chia ra đi tại cô e cầm giấy tờ...nếu thời gian bán nhà quá lâu thì cô e nói xài biện pháp khác...còn kêu mang theo giấy tờ sang tên trước cho ba em để ba em vay tiền ngân hàng thì không chịu...còn nếu ba em vay tiền rồi đưa hết cho 3 người kia rồi cô em không sang tên chủ quyền miếng đất với nhà cho ba em thì có hợp pháp không ạ??

Chào bạn !

TLLAW.VN xin tư vấn nhà đất tốt nhất như sau:

Việc này cần phải xem xét di chúc của bà nội em có hợp pháp không đã.

Trường hợp di chúc này là hợp pháp thì sẽ phải thực hiện việc phân chia tài sản theo nội dung di chúc.

Mọi người trong gia đình không còn tin nhau nữa thì không thể nói chuyện được với nhau khi đó đương nhiên sẽ xảy ra tranh chấp.

Luật sư rất tiếc vì chưa giúp được nhiều cho em và gia đình.

Hãy nhấc máy gọi số 0394721077 - 0373844485 để được sử dụng dịch vụ , tư vấn nhà đất tốt nhất

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN