Tư vấn chuyển nhượng đất canh tác

tu-van-chuyen-nhuong-dat-canh-tacTôi có việc này xin nhờ luật sư tư vấn dùm. Nhà tôi có khu đất, trước đây là ao chung của họ(hay ngày trước các cụ thường gọi là ao họ), cho đến nay phần ao này thuộc về gia đình tôi, và được gia đình tôi san lấp để chuyển đổi thành đất vườn để có hiệu quả kinh tế hơn.

 

Giờ đây gia đình tôi lại muốn xin các cấp thẩm quyền xin được chuyển đổi làm đất ở. Nhưng gia đình tôi vẫn chưa lắm rõ thủ tục pháp lý, vì vậy xin luật sư tư vấn dùm tôi cần thủ tục pháp lý như nào để thuận tiện cho gia đình chúng tôi. Xin đính chính thêm là khi chuyển đổi từ đất ao thành đất vườn cũng do gia đình tôi tự ý.

Tôi xin chân thành cảm ơn văn phòng luật sư giỏi, uy tín đã tư vấn luật nhà đất giúp tôi!

Chào bạn !

TLLAW.VN xin tư vấn luật nhà đất như sau:

Nếu khu đất đó đã được cấp sổ đỏ khi rõ mục đích sử dụng, nay bạn muốn chuyển đổi mục đích thì phải làm đơn xin chuyển đổi mục đích đất gởi cơ quan đã cấp sổ đõ để xem xét giải quyết.

Hãy nhấc máy gọi0394721077 - 0373844485để được sử dụng dịch vụ tư vấn luật nhà đất tốt nhất.TLLAW.VN luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao, để được đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN ”