Luật sư nhà đất

luat-su-nha-datĐất đai, nhà cửa và những công trình xây dựng khác gắn liền với đất thường được liệt kê vào khối tài sản lớn của gia đình, những biến động của thị trường nhà đất, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất có thể làm đảo lộn cuộc sống của người dân trong khu vực. Do vậy, lĩnh vực nhà đất luôn tiềm ẩn phát sinh tranh chấp, diễn biến phức tạp.

Thêm vào đó, pháp luật đất đai điều chỉnh quan hệ này cũng đã qua nhiều lần sửa đổi, bổ sung mà vẫn còn những điểm bất hợp lý và quy định chồng chéo không thống nhất, khiến cho việc thực hiện quyền của người dân ngay cả với các cơ quan công quyền trong các công việc liên quan đất đai, nhà ở gặp không ít khó khăn, phiền hà.

Chính vì vậy, tọa lạc trong khu vực nhiều biến động đất đai,TLLAW.VN thường xuyên được các khách hàng tìm đến để được tư vấn, hỗ trợ đưa ra các phương án giải quyết tốt nhất, tránh những rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của mình.

Dịch vụ tư vấn và giải quyết tranh chấp liên quan nhà đất của chúng tôi, hỗ trợ khách hàng trên các phương diện:

- Tư vấn thủ tục hợp thức hóa nhà đất, thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản gắn liền với đất: Những trường hợp được cấp Giấy chứng nhận, điều kiện cấp Giấy chứng nhận, điều kiện được hợp thức hóa, hợp thức hóa đất khai hoang, cơ quan có thẩm quyền cấp, lệ phí trước bạ, nộp tiền sử dụng đất.

- Tư vấn thủ tục tách thửa, hợp thửa, thủ tục hoàn công xây dựng nhà cửa, công trình trên đất, thủ tục cấp phép xây dựng.

- Tư vấn thủ tục thuê, cho thuê nhà, đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thế chấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở vay vốn ngân hàng.

- Tư vấn, soạn thảo, đàm phán, thẩm định hợp đồng tặng cho, hợp đồng mua bán, chuyển đổi, cho thuê, cho mượn, thế chấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở.

- Khiếu nại, khởi kiện các vụ việc liên quan đến đất đai (quyết định thu hồi đất, quyết định bồi thường, hỗ trợ, tái định cư,…) của cơ quan có thẩm quyền.

- Tham gia tố tụng trong các vụ kiện tranh chấp đất đai, nhà cửa, tranh chấp các loại hợp đồng liên quan, tranh chấp phân chia di sản thừa kế là nhà, đất.

- Soạn đơn khởi kiện, soạn thảo thư từ, công văn, tài liệu liên quan.

- Tư vấn các trường hợp được quyền sở hữu nhà ở, chứng nhận đầu tư của người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài.

Hãy nhấc máy gọi số 0394721077 - 0373844485 để được sử dụng dịch vụ tư vấn nhà đất tốt nhất

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN