Đất sử dụng từ trước 1993

dat-su-dung-tu-nam-1993Tôi có dự định mua một ô đất, tuy nhiên ô đất này chưa có sổ đỏ, Chủ sử dụng đất cũ đã sử dụng ổn định từ trước năm 1993 và có nộp thuế,vậy xin luật sư tư vấn giúp tôi về: Pháp lý của mảnh đất này có đảm bảo không? có thể xây dựng nhà và được cấp sổ đỏ không? việc mua mảnh đất này có rủi ro gì so với việc mua đất đã có đủ sổ đỏ? Tôi xin chân thành cảm ơn văn phòng luật sư giỏi, uy tín đã tư vấn luật nhà đất giúp tôi!

 

Chào bạn !

TLLAW.VN xin tư vấn luật nhà đất như sau:

Mảnh đất bạn định mua chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng nên chưa đủ điều kiện được phép chuyển nhượng. Vì thế, để đám bảo về mặt pháp lý, hai bên có thể ký thỏa thuận hứa chuyển nhượng để giữ chỗ và yêu cầu bên chuyển nhượng phải tiền hành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để đủ điều kiệnh thực hiện chuyển nhượng bạn nhé.

Hãy nhấc máy gọi0394721077 - 0373844485để được sử dụng dịch vụ tư vấn luật nhà đất tốt nhất.TLLAW.VN luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao, để được đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN ”