Nhập vào 400m2 tách trả chỉ lại 230m2

nhap-vao-400m2tach-tra-lai-230m2Trước đây quyết định của 2 cấp toà đều tuyên " công nhận 400m2 đất tranh chấp thuộc quyền sử dụng của bị đơn" (cấp giám đốc đã huỷ án). Vụ việc được giải quyết lại; tôi yêu cầu toà giải quyết buộc phía bị đơn tách trả lại trọn thửa đất có diện tích 400m2 nam trong phần diện tích 2.480m2 đã được cấp giấy CNQSD đất của bị đơn,

lần này toà sơ thẩm nhận định đất tranh chấp có nguồn gốc là của gia đình tôi nên tuyên công nhận đất tranh chấp là thuộc quyền của tôi nhưng phần diện tích chỉ có 230m2, vì đó là diện tích đất thực tế tôi đang sử dụng. Hiện tại tôi đã nộp đơn kháng cáo. Rất mong luat su nhận nhận định về cách giải quyết tranh chấp của toà, Tôi xin chân thành cảm ơn văn phòng luật sư giỏi, uy tín đã tư vấn luật nhà đất giúp tôi!

Chào bạn !

TLLAW.VN xin tư vấn luật nhà đất như sau:

Nếu không đồng ý với nội dung bản án sơ thẩm đã tuyên thì bạn có quyền kháng cáo. Khi đã kháng cảo toàn bộ bản án thì bản án sơ thẩm chưa có hiệu lực pháp luật. Kết quả giải quyết vụ án tại cấp phúc thẩm mới có hiệu lực ngay. Việc tòa án có chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn hay không phụ thuộc vào các tài liệu chứng cứ mà các bên đương sự xuất trình và các tài liệu chứng cứ mà tòa án thu thập được trong quá trình giải quyết vụ án. Kết quả giải quyết vụ án xác định diện tích đất tranh chấp là 400m2 hay chỉ hơn 200m2 phụ thuộc vào kết quả xem xét thẩm định tại chỗ và các giấy tờ về quyền sử dụng đất, trong đó trích lục bản đồ qua các thời kỳ đo đạc là các căn cứ quan trọng để xác định diện tích đất tranh chấp.

Hãy nhấc máy gọi0394721077 - 0373844485để được sử dụng dịch vụ tư vấn luật nhà đất tốt nhất.TLLAW.VN luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao, để được đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN ”